RELAXED YET REFINED - THOẢI MÁI NHƯNG TINH TẾ !

Áo sơ mi trắng tăng độ soái ca cho phái mạnh

May10

Với những mẫu áo sơ mi nam trên thị trường hiện nay phái mạnh luôn có xu hướng lựa chọn áo sơ mi nam trắng. Diện sơ mi trắng luôn tạo sự lịch thiệp cũng như chuẩn soái ca chiếm được thiện cảm của phái nữ.

Vì sao nam giới nên mặc áo sơ mi?

Áo sơ mi là item không thể thiếu của nam giới trong tủ đồ thời trang của mình. Không chỉ thế, item này có thể ứng dụng vào nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau, mang lại cho nam giới sự bảnh bao, lịch lãm và nghiêm túc. Có rất nhiều lý do khiến áo sơ mi trở thành item thời trang yêu thích của nam giới.

Áo sơ mi nam tạo nên một khí chất nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông.

Chất liệu vải sơ mi cao cấp, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, người đàn ông cũng dễ dàng, thoải mái hơn trong việc di chuyển hoạt động.

Item này cũng dễ dàng giặt giũ, sấy khô và vệ sinh, tình trạng hư hỏng bị hạn chế tối đa.

Ngoài ra, áo sơ mi là item có thể dễ dàng phối đồ, tạo nên những phong cách khác nhau, phù hợp với triết lý thời trang mà người đàn ông đang theo đuổi.

Áo sơ mi trắng đơn giản mà đẹp

Có thể khẳng định rằng áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với cánh mày râu. Kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản, dáng áo rất dễ mặc phù hợp với mọi vóc dáng. Cho dù bạn gầy hay bạn mập mạp diện sơ mi cũng vô cùng đẹp.

Tuy không có chi tiết trang trí cầu kì, chiếc áo vẫn toát lên tinh thần lịch sự và chuyên nghiệp cần có. Tay áo thiết kế dáng dài, được cố định bằng cúc bấm tạo cảm giác gọn gàng cho trang phục.

Màu trắng là gam màu dễ phối đồ, có thể bắt cặp với nhiều item khác nhau. Nếu băn khoăn chưa biết mix cùng màu gì, chàng có thể chọn giải pháp an toàn và cơ bản nhất là trắng đen. Những chiếc sơ mi trắng kết hợp hoàn hảo với quần âu và quần tây tối màu. Mang đến outfit chỉn chu, lịch thiệp cho cánh mày râu nơi công sở.

Hơn nữa, những chiếc áo sơ mi trắng nam không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể sử dụng áo trong nhiều năm cũng không hề bị lỗi thời. Sơ mi còn phù hợp với mọi không gian, môi trường từ nơi nghiêm túc cho đến nơi vui chơi đều rất thích hợp. Vì thế, phái mạnh rất thích lựa chọn mua áo sơ mi.

Giờ đây, bên cạnh những chiếc áo sơ mi trắng trơn thì giờ đây các nhà thiết kế cũng tạo ra những chiếc áo sơ mi trắng kẻ, áo sơ trắng chấm bi nhỏ, sơ mi trắng họa tiết nhỏ, đơn giản và giản dị. Hơn nữa, có mẫu áo dài tay và áo ngắn tay cho khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Generos bán áo sơ mi nam trắng chất lượng, giá ưu đãi

Bán áo sơ mi nam trắng không bao giờ phải lo lắng sẽ bị lỗ hàng bởi vì nhu cầu mua áo không bao giờ ngừng lại. Những mẫu áo Generos cung cấp cho khách hàng đều là những mẫu áo sơ mi trắng với thiết kế rất đơn giản, hiện đại và tôn lên đường nét nam tính cho phái mạnh.

Chất liệu vải chúng tôi sử dụng trong quá trình may là vải cotton cao cấp, vải rất mịn và mát tay cho nên vải sẽ không bị nhăn và nhàu như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Các đường may trên áo luôn được trau chuốt và cẩn thận đến từng chi tiết cho nên khách hàng có thể yên tâm về sự chắc chắn cũng như độ bền của áo.

Chính vì dáng áo sơ mi rất dễ mặc, đặc biệt là màu trắng giúp cho khuôn mặt của người mặc áo luôn rạng ngời, tươi sáng. Phù hợp với mọi dáng người, gây được ấn tượng với người đối diện đặc biệt là phái nữ.

Bộ sưu tập quần âu công sở Generos

Bộ sưu tập quần âu công sở Generos

Thời trang dành cho phái mạnh thường không có quá nhiều sự lựa chọn. Đa số chỉ xoay quanh quần, áo, đôi khi có thêm áo... Đọc tiếp

Chọn áo sơ mi nam cần lưu ý những gì?

Chọn áo sơ mi nam cần lưu ý những gì?

Áo sơ mi nam là một trong số những mẫu áo nhận được nhiều sự quan tâm khách hàng tại Việt Nam hiện nay.  Để có... Đọc tiếp

Tips chọn sơ mi cho nam dáng gầy cực chuẩn

Tips chọn sơ mi cho nam dáng gầy cực chuẩn

 Áo sơ mi nam là trang phục cơ bản không thể thiếu của phái nam. Nhưng làm thế nào để mặc áo sơ mi cho đẹp,... Đọc tiếp

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro namÁo sơ mi caro nam không chỉ được yêu thích từ những năm trở lại đây... Đọc tiếp

Khử mùi khó chịu cho quần áo siêu nhanh

Khử mùi khó chịu cho quần áo siêu nhanh

Thời tiết mưa ẩm khiến quần áo ám mùi hôi khiến bạn khó chịu? Mùi hôi không chỉ khiến bạn không thoải mái, khó loại bỏ... Đọc tiếp

4 Lưu ý khi chọn quần kaki cho nam giới

4 Lưu ý khi chọn quần kaki cho nam giới

Quần kaki cao cấp nam có lẽ là loại quần dễ phối đồ nhất cho nam giới.Tuy nhiên có một số điểm cần chú ý để... Đọc tiếp

Những điều cần biết khi chọn mua áo sơ mi nam

Những điều cần biết khi chọn mua áo sơ mi nam

Mỗi người đều có thể trạng và vóc dáng khác nhau, người thì gầy, người thì mập, người thì thấp, người thì cao, người thì lực... Đọc tiếp

3 Mẹo kiểm tra chất lượng khi chọn mua quần áo

3 Mẹo kiểm tra chất lượng khi chọn mua quần áo

Hai yếu tố quyết định đến trang phục của bạn có đẹp và chất lượng hay không đó là kiểu dáng và chất lượng vải. Bên... Đọc tiếp

Cách bảo quản áo sơ mi luôn như mới

Cách bảo quản áo sơ mi luôn như mới

Sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Đặc biệt với một chàng trai công sở, có những chiếc... Đọc tiếp

Bảo quản áo sơ mi trắng cực đơn giản

Bảo quản áo sơ mi trắng cực đơn giản

Áo sơ mi nhất là những chiếc sơ mi màu trắng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng vết lem bẩn khó đi, thậm chí... Đọc tiếp

Nội dung bài viết