RELAXED YET REFINED - THOẢI MÁI NHƯNG TINH TẾ !

Bộ sưu tập quần âu công sở Generos

May10

Thời trang dành cho phái mạnh thường không có quá nhiều sự lựa chọn. Đa số chỉ xoay quanh quần, áo, đôi khi có thêm áo khoác ngoài. Vì vậy, để lựa chọn và kết kết hợp giúp bộ trang phục đẹp hơn cũng là một việc không dễ dàng. Cùng Generos tìm hiểu bộ sưu tập quần âu công sở đang được ưa chuộng nhất.

Để chọn và mặc quần âu đẹp cần chú ý gì?

Chọn chất liệu vải tốt: Chiếc quần tây của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.

Chiều dài quần: Quần có chiều dài vừa vặn giúp tổng thể trang phục và dáng người bạn đẹp hơn.

Cạp quần: Nên chọn phần cạp quần vừa với số đo thắt lưng, phần phía trước sẽ thấp hơn phần rốn của bạn tầm 7-10cm.

Đũng quần: Nên chọn phần đũng quần vừa vặn giúp người mặc thoải mái khi cần làm việc phải ngồi nhiều.

Quần âu form ôm body

Quần âu form ôm giúp phái nam tôn được vóc dáng chuẩn của mình, đồng thời còn giúp tôn thêm sự khỏe khoắn, nam tính. Tuy nhiên các bạn nam chưa có thân hình chuẩn lắm nên tránh mẫu quần này vì sẽ dễ để lộ khuyết điểm.

Quần âu Slimfit

Dáng quần được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là form dáng khá an toàn và phù hợp được với đại đa số người mặc. Quần được may suông và ôm theo dáng chân, nhưng phần ống sẽ không bó sát vào cổ chân như dáng quần ôm body. Chất liệu vải sử dụng thường là vải có form đứng, không rũ để giữ được form quần đẹp nhất có thể.

Quần form baggy

Form quần baggy sẽ có ống quần ngắn hơn thông thường, thường được các bạn trẻ yêu thích chọn lựa hoặc để đôi khi cho các quý ông “hack tuổi”.

Quần âu công sở kẻ caro

Mẫu quần giúp phái nam “kéo dài” chân, hack được chiều cao đáng kể. Ngoài ra, trong năm 2022, mẫu quần kẻ sọc 2 bên là mẫu quần khá mới, đang được giới trẻ yêu thích và mặc nhiều hiện nay.

 

 

Chọn màu sắc quần âu công sở nào hot?

Màu đen: Màu sắc cơ bản, dễ mặc, dễ phối được nhiều màu sắc, họa tiết áo sơ mi nhất. Được xem là màu sắc an toàn và giúp cho người mặc trở nên lịch lãm nhất.

 

 

Màu xanh navy: Nếu không thích màu đen, bạn hoàn toàn có thể chọn màu xanh đậm, được xem là màu sắc ưa chuộng cho phái nam. Màu sắc không quá nổi bật nhưng cũng tạo được sự mới mẻ nhất định.

 

Màu xám: Đây là màu sắc được đánh giá rất cao vì độ “hợp” với các màu sắc, họa tiết áo không thua kém màu đen.

Cách phối quần âu

Phối quần đen với áo sơ mi trắng: Sự tương phản 2 tone màu trắng – đen sẽ đem lại cho bạn sự nổi bật khi diện bộ trang phục này. Không những thế, thiết kế áo sơ mi trắng cũng giúp vẻ ngoài của bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Phối quần âu đen với áo sơ mi xanh đậm kẻ sọc: Áo sơ mi xanh đậm kẻ sọc là một trong những item thời trang được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. Họa tiết kẻ sọc kết hợp cùng tone xanh đậm là thiết kế rất hiện đại và hợp xu hướng.

Phối quần xám với áo thun trơn: Mix quần âu xám và áo thun trơn cũng là một cách phối đồ với quần tây nam mà bạn nên thử ngay hôm nay! Bộ trang phục tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sẽ tạo nên cho ngoại hình của bạn một nét cuốn hút rất tinh tế.

Trên đây là những mẫu quần âu công sở đang được phái mạnh chọn lựa và yêu thích. Bạn có thể liên lạc với GENEROS để được tư vấn chọn được một chiếc quần phù hợp nhất.

Chọn áo sơ mi nam cần lưu ý những gì?

Chọn áo sơ mi nam cần lưu ý những gì?

Áo sơ mi nam là một trong số những mẫu áo nhận được nhiều sự quan tâm khách hàng tại Việt Nam hiện nay.  Để có... Đọc tiếp

Áo sơ mi trắng tăng độ soái ca cho phái mạnh

Áo sơ mi trắng tăng độ soái ca cho phái mạnh

Với những mẫu áo sơ mi nam trên thị trường hiện nay phái mạnh luôn có xu hướng lựa chọn áo sơ mi nam trắng. Diện... Đọc tiếp

Tips chọn sơ mi cho nam dáng gầy cực chuẩn

Tips chọn sơ mi cho nam dáng gầy cực chuẩn

 Áo sơ mi nam là trang phục cơ bản không thể thiếu của phái nam. Nhưng làm thế nào để mặc áo sơ mi cho đẹp,... Đọc tiếp

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro namÁo sơ mi caro nam không chỉ được yêu thích từ những năm trở lại đây... Đọc tiếp

Khử mùi khó chịu cho quần áo siêu nhanh

Khử mùi khó chịu cho quần áo siêu nhanh

Thời tiết mưa ẩm khiến quần áo ám mùi hôi khiến bạn khó chịu? Mùi hôi không chỉ khiến bạn không thoải mái, khó loại bỏ... Đọc tiếp

4 Lưu ý khi chọn quần kaki cho nam giới

4 Lưu ý khi chọn quần kaki cho nam giới

Quần kaki cao cấp nam có lẽ là loại quần dễ phối đồ nhất cho nam giới.Tuy nhiên có một số điểm cần chú ý để... Đọc tiếp

Những điều cần biết khi chọn mua áo sơ mi nam

Những điều cần biết khi chọn mua áo sơ mi nam

Mỗi người đều có thể trạng và vóc dáng khác nhau, người thì gầy, người thì mập, người thì thấp, người thì cao, người thì lực... Đọc tiếp

3 Mẹo kiểm tra chất lượng khi chọn mua quần áo

3 Mẹo kiểm tra chất lượng khi chọn mua quần áo

Hai yếu tố quyết định đến trang phục của bạn có đẹp và chất lượng hay không đó là kiểu dáng và chất lượng vải. Bên... Đọc tiếp

Cách bảo quản áo sơ mi luôn như mới

Cách bảo quản áo sơ mi luôn như mới

Sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Đặc biệt với một chàng trai công sở, có những chiếc... Đọc tiếp

Bảo quản áo sơ mi trắng cực đơn giản

Bảo quản áo sơ mi trắng cực đơn giản

Áo sơ mi nhất là những chiếc sơ mi màu trắng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng vết lem bẩn khó đi, thậm chí... Đọc tiếp

Nội dung bài viết